HKB Global - Dịch vụ nhân sự hàng đầu

Hotline hỗ trợ


0944 07 60 80

Giờ làm việc


08:00 - 18:00

Email cho chúng tôi


jobs@hkbglobal.com.vn

Giám đốc dịch vụ

TT

Vị trí/ Chức danh

Số lượng

Phòng, Bộ phận

 

 

Giám đốc dịch vụ

 

01

Dịch vụ

 

Trách nhiệm/Nhiệm vụ chính:

  1. Kiểm soát hoạt động của phòng Dịch vụ

-        Giám sát việc thực hiện 4S giúp tổ chức phòng Dịch vụ để tăng hiệu suất và mức độ an toàn.

-        Tăng cường kiểm tra 4S của toàn bộ phòng Dịch vụ.

-        Giám sát việc thực hiện quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhà máy đối với các bộ phận liên quan: bảo vệ, lái xe, lễ tân dịch vụ, cố vấn dịch vụ, xưởng sửa chữa, phụ tùng, bảo hành.

-        Kiểm tra, giám sát bộ phận bảo vệ, lái xe và lễ tân trong việc tiếp đón khách hàng vào làm dịch vụ.

-        Giám sát, hỗ trợ Cố vấn dịch vụ thực hiện quy trình và giải quyết các vấn đề phát sinh.

-        Tổ chức, sắp xếp và giám sát, hỗ trợ bộ máy làm việc của xưởng sửa chữa.

-        Kiểm tra, giám sát hoạt động phụ tùng cả về quy trình hoạt động lẫn báo cáo KPI hàng tháng.

-        Kiểm tra các báo cáo kỹ thuật liên quan đến việc bảo hành sản phẩm.

-        Lập kế hoạch và cân nhắc kỹ lưỡng cơ sở vật chất để đáp ứng mong đợi của khách hàng và nhân viên.

-        Phối hợp cùng giám đốc dịch vụ tính toán nhu cầu dụng cụ, thiết bị chính xác.

-        Ký các đề nghị mua sắm của phòng DV

-        Gửi các báo cáo KPI Dịch vụ cho TMV đảm bảo đúng số liệu, thời hạn

-        Nâng cao nhận thức về môi trường đối với toàn bộ nhân viên dịch vụ.

-        Phối hợp với Ban Giám đốc chỉ đạo thực hiện các vấn đề về môi trường theo tiêu chuẩn TMV và chính sách của chính quyền sở tại.

-        Khai thác nguồn khách dịch vụ từ Bảo hiểm và khách hàng tiềm năng

-        Ký các hợp đồng dịch vụ sửa chữa xe với các đơn vị, tổ chức và cá nhân.

2.      Quản lý công nợ khách hàng Dịch vụ

3.      Hỗ trợ hoạt động phòng Phụ kiện , bảo hiểm

Giám sát việc đặt hàng, lắp đặt phụ kiện. Tổ chức  bán bảo hiểm xe mới và xe đã qua sử dụng.

4.      Hỗ trợ hoạt động phòng kinh doanh.

-        Giám sát việc PDI, rửa xe mới.

-        Phối hợp phòng kinh doanh thực hiện việc PDI và rửa xe mới.

 

Trình độ học vấn

Trung cấp

 

Cao đẳng

 

Đại học

 

Trên Đại học

 

Trình độ Ngoại ngữ

A

 

B

 

C

 

 

 

Trình độ chuyên môn

Tốt nghiệp ĐH các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, đối ngoại,….

 

 

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương     

Năng lực( Không cần : bỏ trống; thấp : 1; trung bình: 2; khá : 3; tốt : 4; xuất sắc: 5)

Hoạch định

 

Tổ chức

 

Phân tích

 

Quyết đoán

 

Giải quyết vấn đề

 

Sáng tạo

 

Đáp ứng

 

Linh hoạt

 

Giao tiếp, thuyết phục

Đàm phán, thương lượng

Làm việc nhóm

 

Hợp tác

 

Soạn thảo văn bản

Thương mại

 

Chuyên môn Vi tính

Cá nhân

Nam : x

Nữ :

Tuổi:

Cân nặng:…….…Kg

Chiều cao:……. .m

Thị lực: ………./10

Yêu cầu:

-        Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn

-        Thái độ làm việc tích cực: Có ý thức đóng góp cống hiến, ý chí nghị lực và tinh thần trách nhiệm cao.

-        Khả năng hoạch định chiến lược – kế hoạch;

-        Khả năng thiết lập hệ thống quản trị và điều hành tổng thể các hoạt động kinh doanh, marketing.

-        Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế (không bắt buộc)

Mức lương đề nghị: 50,000,000 – 60,000,000 (lương cứng + lương KPI)

Phúc lợi: BHXH, Thưởng target, Thưởng tháng lương 13

Thời gian thử việc: 2 tháng

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Phụ cấp (nếu có): Ăn ca

Thời gian nghỉ ngơi: Nghỉ 1 ngày/tuần (chủ nhật), nghỉ lễ, nghỉ phép