HKB Global - Dịch vụ nhân sự hàng đầu

Hotline hỗ trợ


0944 07 60 80

Giờ làm việc


08:00 - 18:00

Email cho chúng tôi


jobs@hkbglobal.com.vn

Quản lý nhà hàng

TT

Vị trí/ Chức danh

Số lượng

Phòng, Bộ phận

Địa điểm làm việc

 

Quản lý nhà hàng

01

Nhà hàng

Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trách nhiệm/Nhiệm vụ chính:

- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng:
- Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
- Chất lượng dịch vụ khách hàng:
+ Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
+ Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
+ Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
+ Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
- Đối nội đối ngoại: Phối hợp với các phòng ban, nhà hàng khác; Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng,…
- Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập…
- Được yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.

Trình độ học vấn

x Trung cấp

 

Cao đẳng

 

Đại học

 

Trên Đại học

 

Trình độ Ngoại ngữ

A

 

B

 

C

 

 

 

Trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp hệ trung cấp nghiệp vụ du lịch nhà hàng khách sạn trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Biết cách trình bày bằng văn bản

- Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế (không bắt buộc)

Kinh nghiệm:     

Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương;

Năng lực( Không cần : bỏ trống; thấp : 1; trung bình: 2; khá : 3; tốt : 4; xuất sắc: 5)

Hoạch định

 

Tổ chức

 

Phân tích

 

Quyết đoán

 

Giải quyết vấn đề

 

Sáng tạo

 

Đáp ứng

 

Linh hoạt

 

Giao tiếp, thuyết phục

Đàm phán, thương lượng

Làm việc nhóm

 

Hợp tác

 

Soạn thảo văn bản

Thương mại

 

Chuyên môn Vi tính

Cá nhân

Nam : x

Nữ :

Tuổi:  Từ 30 tuổi

Cân nặng:…….…Kg

Chiều cao:

Thị lực: ………./10

Yêu cầu đặc biệt (nếu có):

- Hình thức ưa nhìn

- Khả năng giao tiếp và xử lý thông tin tốt

- Chịu áp lực công việc

Mức lương đề nghị: 30 – 50 triệu

Thời gian thử việc: 2 tháng

Phụ cấp (nếu có): Ăn ca, điện thoại

Thời gian làm việc:

Phúc lợi: BHXH, lương tháng 13, thưởng target, service charge.

Thời gian nghỉ ngơi: Nghỉ trưa 1h, nghỉ 1 ngày/tuần (chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định công ty và luật lao động.